[Music] “We Don’t Talk Anymore” Cover – Kina Grannis, Mario Jose, KHS

Những bản cover trên channel của Kurt chưa bao giờ làm mình thất vọng. Mỗi video cover đều thể hiện sự chỉnh chu, tỉ mỉ, tâm huyết, tài năng và cảm xúc anh dành cho âm nhạc. Mình nghĩ rằng không hề cường điệu khi nói rằng nhiều bản cover của Kurt còn hay hơn cả bản gốc.

Mình cực thích bản cover We Don’t Talk Anymore này của Kurt, Kina Grannis và Mario Jose. Ngay từ những giây đầu tiên, người nghe sẽ cảm thấy được bước vào một thế giới riêng, được lắng nghe, trò chuyện với âm nhạc và thấy chính cảm xúc của mình trong đó.

Giai điệu nhẹ nhàng vang lên cùng với tiếng piano da diết. Trên nền nhạc ấy, giọng hai ca sĩ trầm ấm như đang kể câu chuyện của chính mình. Từng câu từ ngân lên dường như mang theo bao nỗi niềm tâm tư của họ. Nhớ mong. Khổ đau. Buồn bã. Oán trách. Hi vọng rồi lại nhanh chóng chìm vào thất vọng. Cùng với tông màu trầm của video, câu chuyện mà họ kể, âm nhạc mà họ tạo nên cứ thế chảy trôi vào lòng người nghe, để lại biết bao dư vị cảm xúc lắng đọng.

Hãy bước vào thế giới âm nhạc của Kurt nhé~

Hanayuki

Leave a Reply

