[Vietsub] “The Suite Life On Deck” S02E01

13934756_619834421517058_319354665377033726_n

Dạo này mình bắt đầu dần ít đăng bài review T^T Một phần vì lười, một phần vì mình dành nhiều thời gian cho dịch phim hơn là xem và review phim. :3 

Mình đã tham gia một nhóm dịch nhỏ nhỏ tên là Cloud Subtitles và bắt đầu dịch The Suite Life On Deck season 2. \m/ Mình là người dịch và một bạn nữa phụ trách encode và time.

Đây là lần đầu tiên mình đi dịch, nên nếu phim có gì sai sót hay phần nào mọi người chưa ưng thì cứ comment thoải mái nha :> Mình tiếp thu hết ^^

The Suite Life On Deck S02E01: The Spy Who Shoved Me

Link phim: https://drive.google.com/file/d/0B2YpAtnK9uaoWjMzY290WnRtaGM/view

Mọi người xem phim vui vẻ ❤

Hanayuki

P/S: Các bài review sẽ tiếp tục được đăng sớm nhất có thể ^v^

3 thoughts on “[Vietsub] “The Suite Life On Deck” S02E01

Leave a Reply

