[Bài hát hay] Magic Number – Sakamoto Maaya (OP Kobato)

Đây là bài hát mở đầu anime Kobato (CLAMP).

kobato_smiling

Bài hát có giai điệu vui tươi, rộn ràng. Khi nghe bài hát này và tưởng tượng ra nụ cười rạng rỡ ấm áp của Kobato, mình cảm giác có điều gì đó vừa bừng sáng lên. Bài hát “Magic Number” dường như có khả năng mang lại nụ cười và tinh thần lạc quan vui vẻ cho mọi người vậy! 🙂

Youtube (Vietsub) https://www.youtube.com/watch?v=2fQayK_-LUM&list=FL7iXajvyOLdNGBXLzJRyKFw&index=12

MP3 (Full) ở đây

Sau đây là một đoạn lời bài hát đã dịch ra Tiếng Việt:

“Một ngày nào đó điều ước của tôi sẽ thành sự thật
Nhưng đó là khi nào? Còn bao lâu nữa?
Tôi không chờ thêm được nữa!
1, 2, 3! Vào lúc đó, tôi sẽ dang rộng cánh tay và ôm trọn ánh sáng vào mình
Hãy cho tôi thấy chúng ở đâu, những việc mà tôi có thể làm
Dù có đau đớn khôn nguôi, tôi sẽ chạy hết sức mình
Dù có bao lần vấp ngã và rơi nước mắt, nhưng sau đó
Thật kì diệu rằng tôi vẫn vững tin vào ngày mai”
______________________________

Chúc mọi người một tối Chủ Nhật vui vẻ!

Hanayuki

Leave a Reply

